uncategorized

[CẢNH BÁO LẦN 1]

Chào mọi người,

Em đang tức.

Em đang tức bởi vì em mới phát hiện ra có người cầm bản edit bộ “Showbiz là của tôi” do em edit đi chỉnh sửa lại và up lên một blog khác mà không có sự đồng ý của em. Bộ “Showbiz là của tôi” là một bộ có ý nghĩa rất lớn với em, nên xảy ra chuyện này em rất tức giận và cũng rất thất vọng.

Em muốn hỏi là em có phải là một chủ nhà khó tính không ạ? Em edit để em vui, mọi người vui, em luôn tạo điều kiện tốt nhất cho mọi người. Nhà em không có pass, không yêu cầu gắt gao về comment, like hay bất kì gì cả. Em chỉ xin mọi người tôn trọng em thôi.

Em thực sự rất buồn. Em tưởng rằng em chỉ phải chịu đựng những người đi copy của em, chửi mắng em. Nhưng cầm bản edit của em đi CHỈNH SỬA rồi up lên như đúng rồi thì xin lỗi, quá giới hạn rồi ạ.

Em sẽ ngừng việc up Showbiz và Fan Vợ lên Wattpad. Từ nay về sau Wattpad của em chỉ đăng văn án và 2 chương đầu các truyện em đã, đang và sẽ edit. Em xin lỗi các bạn.

Em đã liên hệ với người cop và chỉnh sửa của em. Nếu chuyện này không kết thúc và nếu em còn phát hiện ra trường hợp tương tự thì có lẽ em sẽ khoá truyện, khoá blog và rời xa các bạn.

Em hi vọng đây là lần cảnh báo đầu tiên và duy nhất.

AlanFoxBT4C.

P/s: mai em mở một hố mới dở hơi để bứt tốc thật nhanh trước khi làm bộ Thảo Mai nha :”3

24 bình luận về “[CẢNH BÁO LẦN 1]

  1. Xin chia buồn với bạn vì việc này còn muốn chửi hơn là cả việc reup. Nhưng bạn vẫn yên tâm là vẫn có nhiều người sẽ đọc ở nhà chính. Mãi ủng hộ bạn ❤

  2. Mong người đó sẽ biết nhục và xóa truyện cũng mong bạn đừng khóa blog dù chuyện gì xảy ra mình rất thích văn phong của bạn, kệ những con người đó đi

  3. Kiểu người ở đâu ra vậy cà 😡😡😡
    Chú Huấn bảo rồi: Có làm mới có ăn, không làm mà đòi có ăn thì ăn…***
    Ai làm thì biết nhục mà xoá đi chứ chủ nhà làm mất bao lâu mới xong mà
    Đừng tạo nghiệp quá chứ

  4. Mình nghĩ bạn nên chuyển hẳn về wordpress để đăng truyện và cài pass để tránh ăn cắp, nếu mà bạn đọc nào không có WP thì có thể download về và google cách dùng, chớ đăng bên watpad dễ bay truyện lắm.

  5. Mong chuyện này sẽ sớm được giải quyết thỏa đáng và đòi lại công bằng cho chủ nhà, đọc thấy lo quá do tui đã thêm “Fan vợ” vào truyện sắp đọc và đang định bắt đầu vào mấy ngày tới nghe sợ khóa truyện không đọc được quá😣

  6. Sao đi đâu cũng có nhà bị như bạn vậy nhờ. Xin chia buồn cùng bạn. Đây như một vấn nạn chung của những bạn edit truyện vậy ak. Cho dù có dặt pass hay là không đặt. Riêng mình vẫn ủng hộ chính chủ nhá.

  7. Mình nghe nói là hình như có phần mềm auto chạy của ưattpad, nghĩa là khi bạn up chương mới thì nó sẽ hiện ngay bên web kia. Tình trạng này là tình trạng đau đầu chung của các editor. Vì đã tìm ra hướng giải quyết nên đừng giận nữa (giận sẽ làm ảnh hưởng đến nhan sắc mình á 😂).
    Tuy mới biết đến nhà bạn nhưng mình rất thích cách edit của bạn, hy vọng sẽ gặp nhau trong các truyện tiếp theo nha, đừng giận mà đóng cửa nhà nha. Mãi ủng hộ và mãi yêu ❤️

  8. con mắm nào mà làm ăn thất đức dễ sợ khiến chúng chị em ủng hộ web chính chủ mà cũng run rẩy theo…. huhu…….., mình mới biết đến trang này thui nhưng mình vẫn rất thích phong cách edit của bạn, mong là bạn sẽ tìm được cách chấm dứt việc sao chép chứ bạn khoá blog chắc mình bùn thúi ruột hiuhiu….

  9. trời ơi!!! ai mà vô đạo đức thế, xin chia buồn với bạn, mình đag bắt đầu đọc “fan vợ”, cần mẫn cày mấy ngày ni rồi, còn nhắm bộ “showbiz là của tôi” nữa… huhuhu. Mong chủ nhà sẽ chấm dứt được việc sao chép này để mọi người đã, đang và sắp ủng hộ 2 bộ này sẽ được thỏa lòng. Chủ nhà edit quá mượt, lại cực kì dễ tính, k pass piếc gì cả. Đọc stt trên mà tức giùm!!!

  10. Bạn ơi, mình mới biết tới bạn gần đây và rất thích cách hành văn của bạn. Mình vote bạn set pass nếu những người kia làm bạn không vui. Đừng bỏ tụi mình nha huhu. Bạn ơi cố lên!!!

  11. Khổ thân chủ nhà, bao nhiêu công sức tình cảm bỏ vào bây giờ lại bị như thế 😦 Thôi sau này đừng post truyện lên wttp nữa, trên đấy bọn nó ăn cắp nhanh lắm. Mình biết chủ nhà từ bộ Showbiz và thật sự rất rất quý chủ nhà, thích từ cách chọn truyện đến văn phong edit, hi vọng bạn không vì những chuyện khó chịu này mà buồn nha. Mãi iu và ủng hộ bạn!!!

Bình luận về bài viết này