uncategorized

[Cổ đại 18+] Dụng tâm của gió Đông – Diễn Chỉ (Hoàn)

2_20221119_082656_0001

Tên truyện: Dụng tâm của gió Đông (Đông phong trứ ý).

Tác giả: Diễn Chỉ.

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 12 chương.

Tình trạng bản edit: Hoàn thành toàn bộ, đã beta sơ lược lần 1.

Raw: Czbooks.

Dịch: Dichngay + Google Translate.

Edit và beta: meomeoemlameo.

Bìa: Snapseed và Canva.

Thể loại: Orginal, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, H văn, Ngọt sủng, Trùng sinh, Cưới trước yêu sau, Cung đình hầu tước, Nhẹ nhàng, Ấm áp, 1v1, Điền văn, Đoản văn.

Smut Tag: 1v1, Big Boobs, Big Penis, Breast Sucking, Cunnilingus, Fingering, Handjob, Licking, Romance, Vanilla, Wholesome.

===============

Giới thiệu:

Gió Đông có lòng, đào tơ e ấp.

Kiếp trước, Cù Tiên và Đào Trĩ là một đôi uyên ương quấn quýt, phu thê cầm sắt hài hòa, hiềm nỗi vì một hiểu lầm nhỏ mà chàng và nàng từng xa cách mấy năm.

Duyên số run rủi, thời gian quay ngược, nay Cù Tiên lại trở về thời niên thiếu khi còn chưa nên duyên vợ chồng với Đào Trĩ. Trong kiếp này, chàng quyết tâm đối tốt với Đào Trĩ từ đầu, để đôi lứa không còn khoảng cách, sớm chiều kề cận sắt son.

Không có kẻ ác chen ngang, không có biến cố cấm cản, không có trắc trở truân chuyên, chỉ có chàng và nàng, trong những đêm mặn nồng say đắm.

===============

Editor có lời:

  • “Hold the fuck up, không phải mấy hôm trước con bitch này vừa bảo nó nghỉ hưu hả?” – Em biết, em biết, nhưng một cuốn điền văn cổ đại hoang dã vừa xuất hiện. Và các chị hiểu em mà, Pokemon Trainer since 1997, gotta catch them all 😥
  • Couple là Thám Hoa lưu manh giả danh tri thức x Vợ của ổng là em gái dịu hiền dễ thương dễ dụ nha. How to dirty talk in cổ ngôn 101 :)))))
  • Truyện chủ yếu để phục vụ xiếc, cốt truyện chính ra không có gì mấy, nhưng chemistry soft, vibe của nó khá oke nên thích hợp đọc trước khi đi ngủ, đặt thêm gói khăn giấy bên cạnh, nhưng không phải để lau nước mắt. Ngoặc đơn cạnh mỗi chương là smut tag của nó, nếu bác thấy hẻm phải kink của mình, bác có thể skip qua.
  • Nhận góp ý chính tả ngữ pháp nhưng không nhận góp ý xưng hô đại từ. Những ai đam mê thông báo drop truyện sẽ bị cắn.
  • Chúc các chị đọc truyện zui zẻ ạ~

Để phòng tránh blog bị report bay màu, em xin phép được đặt pass dịu dàng cho tất cả các chương có H như sau:

.

Hermione Granger received a magical item from Professor McGonagall in Prisoner of Azkaban (book 3 of Harry Potter), enabling her to attend more than one class simultaneously. What is the name of that magical item?

Gợi ý: Tiếng Anh, 10 chữ cái và 1 dấu gạch nối, viết hoa chữ cái đầu tiên của từ và chữ cái đầu sau dấu gạch nối, bắt đầu bằng chữ T. Google là ra. Hỏi pass sẽ bị cắn.

Kỷ niệm 3 năm rưỡi edit, share pass vĩnh viễn: Time-Turner.

===============

Thời gian edit: 28/02-20/03/2022.

Thời gian beta lần 1: 25/3/2022.

===============

Mục lục:

Chương 1 – Chương 2 – Chương 3 – Chương 4

Chương 5 – Chương 6 – Chương 7 – Chương 8

Chương 9Chương 10Chương 11Chương 12

[HOÀN THÀNH TOÀN BỘ]

3 bình luận về “[Cổ đại 18+] Dụng tâm của gió Đông – Diễn Chỉ (Hoàn)

Bình luận về bài viết này