uncategorized

[Hiện đại] Xin hãy cho tôi một anh bạn trai có thể dắt chó đi dạo – Thất Lãng (Hoàn)

Tên truyện: Xin hãy cho tôi một anh bạn trai có thể dắt chó đi dạo (Thỉnh cấp ngã nhất cá năng lưu cẩu đích nam bằng hữu).

Tác giả: Thất Lãng.

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành toàn bộ 21 chương dài + 1 ngoại truyện.

Tình trạng bản edit: Hoàn thành toàn bộ. Đã beta sơ lược lần 1.

Raw: Hotread và Diqishu. Chân thành cảm ơn bạn Leo Sing đã hỗ trợ mình mua raw hiu hiu luv ❤

Dịch: Dichngay + DeepL Translate.

Edit và beta: meomeoemlameo.

Bìa: app Canva và Snapseed. Tranh của morteraphan.

Thể loại: Original, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng, Nhẹ nhàng, Thực tế, Cận thủy lâu dài, Ấm áp, Nữ chủ, Slice of Life, Hài hước, Hệ cứu rỗi chữa lành, Sách xuất bản.
_________________

Giới thiệu:

Khang Nam vừa qua tuổi 30, đường tình ê chề, đường công danh càng ê chề hơn. Một hôm say rượu về nhà, cô bỗng nảy sinh ý tốt nhặt một cô cún hoang về nuôi. Cuộc đời cô từ đây toàn gà bay chó sủa.

Cô cún mà cô nhận nuôi ngoài ý muốn đã bất ngờ thay đổi vòng xã giao của cô. Cô không còn là cô gái lười biếng chỉ thích ru rú ở nhà và đâm đầu vào công việc nữa, cô bắt đầu quen với hội “Những người bạn nuôi chó” thú vị, còn quen cả ông chú trung niên Lão Vương.

Khang Nam và Lão Vương kết bạn nhờ một hiểu lầm. Có lẽ là do vận mệnh trêu cợt, mỗi lần say rượu về Khang Nam lại đi quấy rối Lão Vương, liên tục làm trò cười cho thiên hạ. Về sau chuyện ấy bỗng thành thói quen, Lão Vương chín chắn tốt bụng đã trở thành sự tồn tại không thể thiếu trong cuộc đời Khang Nam.

Nhưng ngay khi hai người sắp chính thức đến với nhau, vợ cũ của Lão Vương bỗng quay về, khiến Khang Nam lại lâm vào thế bị động lần nữa. Họa vô đơn chí, sự nghiệp của Khang Nam rơi xuống đáy vực. May mà cậu em Từ Châu luôn ở cạnh cô đã trở thành vầng mặt trời nhỏ của cô, cùng đi bên cô trên bước đường lật ngược tình thế, tìm lại dũng khí…

_________________

Editor có lời:

  • Làm vì truyện nhiều chó. Thực sự nhiều chó. Anh chị web reup nào reup của tôi mà không cop đủ hình và thông tin chó cho tôi thì là không tôn trọng tác giả, không tôn trọng tôi, không tôn trọng loài chó. Đồ phân biệt giống loài. Shame on you!
  • Ông chú trung niên hiền hòa giỏi việc nhà X Cô gái 30 lên được phòng khách nhưng không xuống được phòng bếp. Cả 2 cứu rỗi nhau khỏi cô đơn.
  • Tác giả là NAM, và là biên kịch phim.
  • Tặng các anh chị em thật nhiều vitamin gâu gâu!

Thời gian edit: 15/06 – 15/07/2021.

Thời gian beta lần 1: 16/07 – 21/07/2021.

_________________

Review của người edit

Mục lục:

Lời giới thiệu sách

Chương 1Chương 2Chương 3Chương 4Chương 5

Chương 6Chương 7Chương 8Chương 9Chương 10

Chương 11Chương 12Chương 13Chương 14Chương 15

Chương 16Chương 17Chương 18Chương 19Chương 20

Chương 21

Ngoại truyện: Tiếng lòng các chú cún

[HOÀN THÀNH TOÀN BỘ]

Hành trình edit và lời cảm ơn bạn đọc

Ebook

8 bình luận về “[Hiện đại] Xin hãy cho tôi một anh bạn trai có thể dắt chó đi dạo – Thất Lãng (Hoàn)

  1. Á hồi trước có bạn mơi tôi đào hố này vì CHÓA mà tôi quyết tâm lấp hết hố trong nhà đã, quyết không đào thêm. Giờ có thím đào rồi. Hóng nè.

  2. Cảm ơn chủ nhà, mình tầm tuổi bà Khang Nam, nhà mình có 3 con chó. Rất ấn tượng với độ dài của mỗi chương, nên chủ nhà cứ thoải mái tung tăng edit. Mình chờ được.

Bình luận về bài viết này