uncategorized

[Xuyên không] Khúc Hoán Hoa – Hồ Điệp Seba (Hoàn)

2_20210728_092929_0001.png

Tên truyện: Khúc Hoán Hoa (Hoán Hoa Khúc).

Tác giả: Hồ Điệp Seba.

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành 18 chương.

Tình trạng bản edit: Hoàn thành toàn bộ, đã beta sơ lược lần 1.

Raw: Trang web của tác giả.

Dịch: Dichngay + Google Translate.

Edit và beta: meomeoemlameo.

Bìa: Snapseed và Canva.

Thể loại: Original, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Xuyên việt, Song khiết, Huyền huyễn, Hài hước, Điền văn.

______________
Giới thiệu:

Đến bây giờ cô vẫn chưa thể hiểu nổi rốt cuộc cô đã chết hay vẫn còn sống. Rõ ràng cô đã nhảy xuống từ tầng thượng của trường… nhưng tại sao cô lại tới “âm phủ” phong cảnh tươi đẹp này? Đoạn giữa cô đã đi đâu?

Một chàng trai tái nhợt gầy giơ xương cứu cô… chắc là vậy. Anh chàng gầy giơ xương thấy cô xuất hiện giữa thinh không, chẳng tỏ vẻ kinh ngạc chút nào, chỉ lặng lẽ nhìn cô tầm năm, sáu phút. Chàng trai gầy gò tốt bụng ấy đưa cho cô hai thỏi bạc nguyên bảo (gần như là đồ cổ), không nói không rằng chỉ vào con đường tới ngôi làng trên núi, rồi “bay lên cây” rất kiểu võ hiệp.

Hay là, thật ra cô đã trở thành người thực vật, đây chỉ là một giấc mộng dài tựa một thước phim?

Cô quả thật không biết.

Chú thích: Hoán Hoa, một loại cây thân thảo, nở hoa màu vàng trắng, vị đắng, hay mọc bên bờ sông. Trong tên truyện này, Khúc Hoán Hoa ý nói tới bài nhạc phổ từ bài thơ “Hoán hoa lưu thủy thủy tây đầu” của Đỗ Phủ, miêu tả cuộc sống điền viên giản dị nơi núi rừng sơn dã. Link.

______________
Editor có lời:

  • Dạo trước bác nào bảo em edit bộ này ấy nhể? Bác có thể hiện thân được khum em edit rồi nè 😥
  • Bộ này đã được edit tầm 5-6 năm trước gì đấy (có thể lâu hơn) với tên là Cán Hoa Khúc. Em check raw của tác giả thấy chia chương chia đoạn khác với thích truyện này nên làm thôi. Bác đọc ở đâu cũng được, chắc chả khác mấy đâu. Còn bác khum đọc của em thì thôi em đã quen với cu đơn :))))
  • Cảm ơn các bác đã luôn ủng hộ iem suốt một năm rưỡi vừa qua, xúc động deso chúc các bác ngày lành.

Thời gian edit: 31/7 – 07/08/2021.

Thời gian beta lần 1: 07-08/08/2021.

______________

Review của người edit

Mục lục:

Chương 1Chương 2Chương 3Chương 4Chương 5

Chương 6Chương 7Chương 8Chương 9Chương 10

Chương 11Chương 12Chương 13Chương 14Chương 15

Chương 16Chương 17Chương kết

[HOÀN THÀNH TOÀN BỘ]

Hành trình edit và lời cảm ơn bạn đọc.

Ebook

12 bình luận về “[Xuyên không] Khúc Hoán Hoa – Hồ Điệp Seba (Hoàn)

  1. Mình đọc văn án và tên tác giả đã thấy ngờ ngợ rồi, hóa ra lá Cán Hoa Khúc, đây là bộ hồi đầu mình mới đọc ngôn tình ý (tầm 8 năm trước rồi), đến giờ vẫn rất thích truyện luôn, nhẹ nhàng, ấm áp, chút hài hước nữa. Cám ơn chủ nhà đã làm lại bộ này, cảm ơn bạn đã cho mình trải nghiệm lại với 1 bản edit khác. Cám ơn nhiều ạ ❤❤❤

  2. Đây là bộ đầu tiên mình đọc của Hồ Điệp Seba, cũng phải 8,9 năm trước rồi. Do mê quá nên từ đó mình đọc không sót bộ nào của tác giả này, mỗi tội chỉ có thể chờ bản edit chứ bản covert khó đọc quá do tác giả là ng Đài, nhưng mà mình cứ gọi là mê chữ ê kéo dài. Bản edit lần này của bạn phải nói là cực hợp ý mình, đọc nhẹ nhàng trôi chảy, hành văn tự nhiên rất hợp vs phong cách của tác giả. Nếu bạn có ý định thầu hết mấy bộ khác của bà tác này thì mình xin phép cắm cọc ngồi hóng trước :))

  3. Cám ơn bạn nhiều nha. Bộ này bạn dịch rất hay nè, mình đọc mà thích quá đi mất, lời văn mượt mà chau chuốt, hình ảnh minh họa đẹp, lại còn cả thơ nữa nè. Nội dung thì khỏi nói rồi vì đây là truyện mình thích nhất của Hồ Điệp Seba. Nếu bạn làm tiếp mấy bộ khác như Thâm Viện Nguyệt thì mình lại tiếp tục hóng nha

  4. Cảm ơn bạn chủ nhà đã làm bộ này, mình thích bản này lắm. Đọc hành trình edit bộ này mới biết vừa hoàn gần đây, dù chưa đọc xong cũng phải vào chào hỏi cảm ơn chủ nhà mới được nè.

Bình luận về bài viết này