uncategorized

PASSWORD

PASSWORD

“Ủa bitch tại sao cậu edit dở như hạch vậy mà cậu lại đặt pass?”

Tại vì mình edit dở như hạch ó=)))))

Bản thân mình không thích pass lắm, vì căn bản đã đi edit không có permission thì không nên gáy quá to là đồ của mình. Mình cũng cảm thấy việc mình đi edit là để mình vui và chia sẻ cho các bạn vui. Mình dễ tính như phò nên mình thấy all is well, chả sao cả.

Việc mình đặt pass là vì mình có thói quen rush một truyện trong thời gian ngắn nên mình hay edit thô xong up luôn không thèm beta. Mình bị suy giảm tập trung nên mình khá ẩu, dẫn đến bản chưa beta cũng ẩu. Để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn đọc, mình sẽ đặt pass cho những chương chưa beta trong nhà.

Chú ý trước khi nhận pass:

– Khi nhập pass đọc truyện là bạn đã chấp nhận mình sẽ đọc một bản edit có thể có: typo, lỗi chính tả, dấu lộn xộn, lặp, ngữ pháp lạ lòn, thậm chí thỉnh thoảng còn có đoạn QT ngắn lẫn trong đấy vì let’s face it mình là một con bitch vừa ngu vừa ẩu. Chửi mình lúc mình đã bảo là chưa beta thì mình sẽ del bạn ó :)))

– Lúc edit xong truyện mình sẽ khóa nhà từ 3-7 hôm để beta và giải pass toàn bộ truyện nên không cần xoắn lắm đâu. Đợi full rồi đọc thôi.

– Nhà chỉ có 1 pass chung cho tất cả các chương và tất cả các truyện chưa beta. Nhận pass theo chỉ dẫn dưới đây, mình không giải thích gì thêm.

.

Password:

Hoàn thành câu thần chú mở Marauder’s Map trong Harry Potter:

I solemnly swear that ____________.”

iamuptonogood

  • 13 chữ cái, viết liền, không viết hoa, google là ra.
  • Chị hỏi pass em sẽ cắn chị.

Pass chung này dành cho những chương chưa beta trong nhà. Truyện cao H trong nhà có pass riêng để tránh blog bị bay màu, cảm phiền giải pass được ghi trong mục lục của mỗi truyện. Pasword cho ebook thì ở đây.

Truyenfull, nếu chàng cầm bản chưa beta của em đi up, em sẽ khóc sập server cho chàng coiiiii ;;;;;A;;;;;

Đừng hỏi pass là gì vì nó dễ lắm zòi. Mình dễ tính như phò nên đừng flip mình off nha ;;;A;;;

40 bình luận về “PASSWORD

  1. chào chủ nhà :3 lần đầu ghé thăm phải đọc mục này trước =))) lần đầu thấy pass nhà nào bcuoi mà dễ thương, dễ tính như này 🤣 nhà mình fan Harry Potter ạaaaa em xem bộ này tầm 10 lần rồiiiiiii !!!! thấy nhà mình có điểm chung thích thật sự 🙆🏻‍♀️

  2. Mình chỉ muốn nói là ko ngờ lại gặp 1 câu về HP ở cái chốn-sẽ-không-bao-giờ-nghĩ-là-nó-có-thể-xuất-hiện-được =))))))
    “Tôi trang trọng thề rằng tôi là đồ vô tích sự” chứ còn câu tiếng anh thì để mò lại =)))))))))))

  3. Xin chào chủ nhà cute.
    Mình chưa từng đọc bài của chủ nhà nhưng nghe giới thiệu nên mò qua hóng hớt. Đọc cái bài giới thiệu mà thấy cute quá. Mình thích rồi nha. nhưng phải mò qua phần pass xem như nào. Đợt trc có vào 1 nhà mà chủ nhà đặt pass xoắn não quá nên mình k đọc dc tiếp mặc dù truyện rất hay. Nên lần này cứ đọc xem chủ nhà set pass như nào. mà thấy chủ nhà dễ thương kêu sẽ set dễ nên cũng mừng. Chắc lọt hố chủ nhà cày truyện.
    Cảm ơn chủ nhà đã edit truyện. Chúc chủ nhà luôn vui vẻ và hạnh phúc nha.

  4. Bạn chủ nhà cute quá à, thích thích thích y chang mấy con bạn của mình a. Bởi dì mình cũng dễ như phò nên bn edit kiểu dì mình cũng đọc đc hết á. Ủng hộ nhaaaa

  5. Bạn dễ thương quá. Phải vô comment trong mục Pass này chỉ vì thái độ số dzách của bạn 😀 Mình thấy một số truyện nhìn có vẻ ổn gần đây mà yêu cầu lấy pass like, share, comment,… la liệt trên fanpage nên là thôi. Kiếm truyện khác đọc vậy. hihi, may mà thấy truyện nhà bạn. Mình đang đọc Hà Bá, đáng iu cực kì. Cám ơn bạn nha ^^

  6. Truyện thì có thể save lại đọc sau, nhưng mình chưa bao giờ thấy chủ nhà nào moe như này ạ đáng yêu théeeee. Rất rất cảm ơn chủ nhà đã bỏ công sức edit và dễ tính cho những reader tàu ngầm cũng hơi phoà phoà như mình đọc ạ.

  7. Chời ơi,chưa đọc truyện nên nghía vô mục pass coi thử, ai dè chủ nhà đáng yêu dễ sợ, đặt cái pass còn đáng yêu hơn nữa. Khoái ghê. Chúc chủ nhà vui vẻ và luôn đáng yêu như vậy ❤❤❤❤

Bình luận về bài viết này