uncategorized

[Showbiz] Tôi chỉ muốn thừa kế tài sản trăm tỷ (Phần 1) – Hồng Trần Tiêu Dao (Hoàn)

png_20221226_140240_0000-01

Tên truyện: Tôi chỉ muốn thừa kế tài sản trăm tỷ (Ngã chỉ tưởng kế thừa thiên ức gia sản).

Tác giả: Hồng Trần Tiêu Dao.

Raw: ddxs.

Edit và beta: meomeoemlameo.

Tình trạng bản gốc: 206 chương+.

Tình trạng edit: Hoàn thành arc Show sống còn 95 chương. Đã beta sơ lược lần 1.

Edit bìa: Snapseed và Canva. Tranh của hiro046k.

Thể loại: Original, Nam sinh, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Làm giàu, Hào môn thế gia, Showbiz, Hài hước, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Phản kịch bản, Thế giới song song, 1v1.

===============

Giới thiệu:

Giang Thuật xuyên vào cơ thể một cậu rich kid ở thế giới song song, có ông bô là nhà giàu số một cả nước, giá trị con người lên đến tận trăm tỷ.

Giang Thuật vốn tưởng kiếp này mình có thể trải qua cuộc sống nhà mặt phố bố làm to ăn no chờ chết, yên tâm chờ thừa kế gia sản trăm tỷ.

Nhưng nào ngờ, từ ba năm về trước, cái ông rich kid này đã lựa chọn bỏ nhà đi trốn để theo đuổi giấc mộng minh tinh. Bây giờ, anh ta chỉ là một ngôi sao xịt lau nhau khốn khổ cơm còn chẳng có mà ăn.

Nhưng Giang Thuật không muốn làm sao nhớn sao nhiếc gì hết, anh chàng chỉ muốn làm người thừa kế thôi!

Vì thế, Giang Thuật tìm đủ mọi cách để phá bĩnh bản thân trong showbiz!

Nhiều năm sau…

Giang Thuật xem số dư trong tài khoản ngân hàng của mình, “Ô, sao bây giờ mình còn giàu hơn cả ba mình thế này!”…

Truyện này còn có tên khác là “Tui là antifan của chính tui”, “Tui chỉ muốn làm rich kid mà sao khó thế”, “Hành trình vượt khó làm giàu bắt đầu từ showbiz”!

===============

Giới thiệu phần 1:

Trong cuộc chiến sống còn giành giật 5 suất debut của 101 thực tập sinh tại chương trình tìm kiếm tài năng “Ngôi Sao Tương Lai” season 4, Giang Thuật tham gia với mục tiêu cháy bỏng là được… về nhà.

Để hoàn thành mục tiêu này, Giang Thuật phải oằn mình trăn trở với những vấn đề cấp thiết như:

Làm sao để mình không lọt vào ống kính?

Làm sao để đồng đội chiếm hết spotlight của mình?

Làm sao để khán giả không vote cho mình vào vòng trong?

Làm sao để ở lại lớp F?

Làm sao để về nhà, về nhà, về nhà???

Hãy cùng đồng hành với “chàng trai mắc kẹt trong show sống còn” Giang Thuật trong hành trình gian truân tìm cách bị loại để được về nhà thừa kế gia tài trăm tỷ. Liệu anh chàng có không được debut như ý mình, hay còn điều gì đang đợi anh chàng ở phía sau?

===============

Editor có lời:

  • Quay về nguồn cội lại làm showbiz. Truyện hài nha các chị, đọc cười tẹt bô chứ đừng suy nghĩ gì nhiều, cũng chả có mấy tình cảm để mà soi đâu. Cười là chính, cười là chính. Em chỉ làm phần arc Show sống còn vì phần này hay nhất.
  • Truyện đã được chuyển thể thành truyện tranh và được dịch ở VN với tên “Tôi chỉ muốn thừa kế tài sản nghìn tỷ”. Tiện thì cái “thiên ức” dịch word by word thì đúng là “nghìn tỷ” thật, nhưng em tra từ điển nó là trăm tỷ/nhiều vô số, và gia đình nam chính chỉ có 340 tỷ thôi nên em vẫn để trăm tỷ nha hahaha :)))
  • Truyện có tình tiết nhân vật sử dụng các tác phẩm của thế giới gốc để làm lợi cho mình ở thế giới song song, quan điểm của nhân vật không phải là quan điểm của editor. Nếu chị cảm thấy không chấp nhận được thì cảm phiền click back, đừng comment chửi rủa vì em không có nhu cầu nghe chị chửi=))))
  • Editor phổi bò, văn chương phổi bò. Nhận góp ý chính tả ngữ pháp, không nhận góp ý xưng hô đại từ, không nhận các thể loại chửi bới.
  • Anh chị nào có mong muốn edit/dịch tiếp arc sau có thể nối luôn rồi dẫn link bản của em, hoặc làm lại từ đầu, tùy mọi người, nếu muốn nối tiếp thì báo với em một tiếng là được ha.
  • Chúc mọi người có những phút giây đọc truyện zui zẻ :3

Thời gian edit: 26/12/2022 – 15/01/2023; 30/01/2023 – 03/02/2023.

Thời gian beta lần 1: 04/02/2023 – 12/02/2023.

===============

Review của người edit

Mục lục:

Chương 1Chương 2Chương 3Chương 4Chương 5

Chương 6Chương 7Chương 8Chương 9Chương 10

Chương 11Chương 12Chương 13Chương 14Chương 15

Chương 16Chương 17Chương 18Chương 19Chương 20

Chương 21Chương 22Chương 23Chương 24Chương 25

Chương 26Chương 27Chương 28Chương 29Chương 30

Chương 31Chương 32Chương 33Chương 34Chương 35

Chương 36Chương 37Chương 38Chương 39Chương 40

Chương 41Chương 42Chương 43Chương 44Chương 45

Chương 46Chương 47Chương 48Chương 49Chương 50

Chương 51Chương 52Chương 53Chương 54Chương 55

Chương 56Chương 57Chương 58Chương 59Chương 60

Chương 61Chương 62Chương 63Chương 64Chương 65

Chương 66Chương 67Chương 68Chương 69Chương 70

Chương 71Chương 72Chương 73Chương 74Chương 75

Chương 76Chương 77Chương 78Chương 79Chương 80

Chương 81Chương 82Chương 83Chương 84Chương 85

Chương 86Chương 87Chương 88Chương 89Chương 90

Chương 91Chương 92Chương 93Chương 94Chương 95

[HOÀN THÀNH PHẦN 1: SHOW SỐNG CÒN “NGÔI SAO TƯƠNG LAI”]

Hành trình edit và lời cảm ơn bạn đọc

20 bình luận về “[Showbiz] Tôi chỉ muốn thừa kế tài sản trăm tỷ (Phần 1) – Hồng Trần Tiêu Dao (Hoàn)

  1. Chúc mừng năm mới bạn Alanfox nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy cảm hứng và hạnh phúc nhé.
    Truyện nào của bạn mình cũng mê tít và luôn ngóng trông. Cảm ơn bạn nhiều.

  2. Đã đọc hết full bộ, hơi bị cuốn nhá, hài ẻ luôn ớ. Mê nam9 xỉu luôn, ngoài trong lòng gợn sóng muốn về nhà thừa kế tài sản thì tính cách không có gì để chê nè, chuẩn hình mẫu nam9 trầm ổn nhưng vẫn gất thú vị trong lòng tui.
    Mấy má có biết tại sao truyện chỉ dừng ở chap 206 ko v, spoil tui nghe với. Đang đọc hay mà bị dừng ngang ở chap 206 nên hơi khó chịu, muốn đọc tiếp mà không kiếm được phần tiếp theo.

Bình luận về bài viết này