uncategorized

[VỀ CÁCH EDIT CỦA MÌNH]

[WARNING] VỀ CÁCH EDIT CỦA MÌNH:

(Or another rant to piss you off because someone pissed me off)

Woah, bài này thì cũng không phải part of my plan nhưng hôm nay mình mới bị chửi là edit truyện một cách phản quốc (xin cho mình cười 3 giây đã vì cái này buồn cười quá=))))) trời ơi đấu tố is that you I havent seen you in such a long time) nên mình phải làm một cái warning không mọi người lại đi vào đọc xong mắc công chửi mình thì mệt cái bàn phím của bạn 😥 Không hợp nhau thì nên rời xa nhau trước khi làm nhau tổn thương phải không bạn của tôi 😥

So here’s the thing:

  1. Mình lựa chọn trường từ vựng mà mình sử dụng cho mỗi một truyện. Hiện tại truyện trong nhà đều là thể loại truyện hài, truyện nói về cộng đồng mạng, giới đu idol, v.v. nên ngôn ngữ mà mình sử dụngngôn ngữ mạng, ngôn ngữ của giới trẻ. Mình không thích dùng ngôn ngữ mạng Tàu vì không phải bạn nào cũng hiểu. Đam mê của mình là bắt trend nên từ nào đang trend trong ngôn ngữ mạng Việt Nam thì mình sẽ dùng. Goal của mình là khiến bản edit gần gũi với bạn đọc nhất.
  2. Nếu làm truyện/đoạn nghiêm túc thì mình chẳng bao giờ dùng từ mạng cả xin hãy hiểu cho lòng tôi huhu.
  3. Vâng, mình có học tiếng Việt, tuy rằng mình học không giỏi lắm. Nên nếu mình sai ngữ pháp, từ vựng các bạn nhớ góp ý giúp mình nhé. Cảm ơn các bạn :”>
  4. Không, mình không học tiếng Tàu, nên bản edit chắc chắn sẽ có sai lệch so với gốc. Nếu bạn muốn đọc một bản chính xác hơn thì có thể vào link raw (mình có share), link QT (mình cũng share), hoặc link nhà khác edit (cái này thì mình không share).
  5. Vâng, mình làm free. Im not hired to piss you off, I just do it on my own terms.
  6. Vâng, nhà có pass nhưng mình không đánh đố ai cả và cái ultimate plan của mình là giải pass ở tất cả mọi nơi để cả cái wordpress này không có pass. Mình không đến đây để gây khó dễ cho bạn.
  7. Số 7 đẹp thì mình để thôi no worries=)))))

Thực ra mình cũng không nghĩ có một ngày mình phải justify my actions bởi vì well, nó có cần thiết không? Nhưng mỗi một điều mình làm đều có dấu ấn của mình. Mục tiêu của mình là khiến mọi người vui, mình không hề hi vọng bạn nào bị buồn hay bị offended bởi vì bản edit của mình. Nếu bạn nghĩ bạn sẽ bị tức vì đọc bản edit của mình thì bạn nên rời xa mình ngay vì bản edit của mình free nhưng tiền mạng thì bạn vẫn phải đóng. Hãy dùng dung lượng 4G/wifi một cách sung sướng hơn, như xem pỏn chẳng hạn mình wont judge :)))

Bài này của mình sẽ làm mình mất view nhưng buồn thật đấy cuối cùng mình lại phải tự làm điều này. Thôi, làm gì cũng phải có tính minh bạch mà.

Mình vẫn chúc bạn một ngày lành và hạnh phúc!

AlanFoxBT4C.

46 bình luận về “[VỀ CÁCH EDIT CỦA MÌNH]

  1. “edit truyện một cách phản quốc” mình không biết edit thì cũng làm đến được cái tầm “phản quốc” này đấy, có thể bạn đưa ra ý kiến này đang quá quan trọng hóa vấn đề rồi chăng. Về việc sử dụng ngôn ngữ mạng, mình rất ủng hộ việc chuyển ngôn ngữ mạng tàu về ngôn ngữ mạng việt, việt hóa tất một thể luôn. Có thể sẽ có người ko hài lòng vì một số đoạn có từ ngữ hơi bậy đã đc bạn biến tấu một chút, nhưng mình thấy nó không có gì nghiêm trọng cả, mình chưa đọc conver các truyện bạn edit ko biết thế nào, nhưng rất nhiều truyện Tàu cũng đưa những từ như TMD vào mà, tại sao ta ko đưa được nhỉ, bình thường trên mạng ta dùng thế nào thì giờ dùng thế đó, khi dùng đâu đã phải để chửi nhau đôi khi bạn bè thân thiết vẫn dùng mà. Còn edit ko chính xác 100% thì cái này là đúng rồi, truyện EDIT thì chỉ được khoảng 80% thôi ko thể chính xác như DỊCH, đã lựa chọn đọc edit thì tự khắc chấp nhận việc này.
    Túm lại là vẫn ở đây và ủng hộ bạn hết mình

  2. Tui nói thật nhe. Tui đọc truyện mà cười như ma làm. Thực ra ban chuyển ngữ theo ngôn ngữ mạng VN ổn mà. Nhờ đó mà tui biết dc nhiều từ hơn. Thêm vào đó đây là nhà bạn mà, bạn thích làm kiểu gì thì đó là quyền của bạn ( mình thích). Sorry do dthoai mình bị lỗi nên ko bấm like hết các chương truyện . Luôn ủng hộ bạn

    1. Chỗ nào trong truyện không hiểu thì nhắn nhé mình sẽ sửa :3 còn bài rant của mình thì là bài blog cá nhân thôi nên mình không sửa đâu=))))

      1. Haha, cô dịch dễ hiểu lắm, đọc mấy bài blog cá nhân của cô cũng rất dễ thương. Tui hóng bộ đam đang đặt gạch của cô á, cố lên nhá

  3. Tui thích cái cách nàng edit bộ “Showbiz của tôi”, vì mới đọc bộ đó của nhà nàng ah. Đọc thấy rất đời và vui ah nên đừng nghĩ nhiều nhá, tui ủng hộ phong cách của nàng ^^

  4. Mình siêu thích cách edit của bạn, và cảm thấy hợp với truyện lắm, chẳng hiểu sao lại có nhiều người nói này nọ nhỉ (>人<;)

    Anw, méo hiểu sao mà mình bị thích cái warning này của bạn quá đi, kiểu đọc lên nghe hay hay thế nào ý, chắc tại mình bị dị 🙄

    Chúc bạn buổi tối vui vẻ (⌒▽⌒)

  5. Mãi ủng hộ chị, em đúng kiểu mê cách edit như này luôn í huhuuu. Lần đầu tiên đọc đã cuồng rồi luôn í!!! Chị cứ yên tâm edit mặc kệ những người khác nhá chứ e vẫn luôn support chị nè ❤

  6. Em thấy thì mấy từ kiểu chửi bậy í, chị cứ viết tắt đi ạ. Bh độc giả chắc ai cx biết kiểu viết tắt như thế đấy ạ. Em nghĩ viết như thế tránh được một số điều k mong muốn ạ. Đây là góp ý của em thôi ạ.

  7. Mình phải like 1 ngàn lần cho post này!!! Dạo này có vẻ mọi người quá nhạy cảm rồi. Hở chút lại áp đặt 2 từ nặng nề ấy lên đầu người khác. Bản thân mình vô cùng thích cách chủ nhà dùng từ theo trend thế này! Vì bản thân mình đọc quá nhiều ngôn tình nên rất thích mấy từ đại loại đu idol, tiểu hoa hay lưu lượng này nọ!! Ủng hộ hết mình!!

  8. Nãy h đọc 1 lèo mới nhớ cmt. B edit mượt lắm. Tui hơn 30t rùi nhưng ngôn ngữ mạng vẫn update hằng ngày nên thấy rất hay và hài hước nhé. Truyện lôi cuốn và logic lắm í

  9. Truyện bạn làm rất mượt, k có lỗi, dễ hiểu. Nói chung là cách dùng từ, ngôn ngữ rất mượt, hợp với truyện. Ủng hộ bạn

  10. T thấy bình thường mà, edit trình độ như thế nào thì đến tận trình độ phản quốc vậy, quốc ở đây là VN hay là tq vậy bạn gì đã cmt kia ơi😁😁. Nói chung là t thấy editor edit ổn mà, mk ủng hộ việc mà bạn dịch 1 cách thuần như vậy, chứ lâu lâu đọc mấy truyện mà có ngôn ngữ mạng tq vào mk cũng chả hiểu gì cả

  11. Mình rất thích cách edit của nhà, đọc dễ hiểu, dễ đọc hơn nữa
    Như thế nào là edit phản quốc, đâu có cổ xuyến về chính trị trung quốc hay ủng hộ mù quáng Trung Quốc đâu
    Bản edit là bản dễ hiểu hợp gu người việt nhất thôi, các bạn kia kiểu đọc cv quen với ngôn ngữ mạng trung rồi thì mb có quyền tiếp tục đọc cv mà nhỉ, edit mà nó giống với cv thì edit làm gì cho mắc công trời 😑😑😑
    Khó ăn khó ở quá đi
    Cảm ơn editor 😍😍

  12. Bạn này, đây là công sức bạn edit. 9 người 10 ý, k thể làm hài lòng tất cả. Ai k thix thì k cần fai đọc. Cho nên bạn k cần bận tâm những việc này. Mình và những bạn khác đg đọc truyện của bạn rất thix và lun ủng hộ bạn. Chúc bạn lun vui vẻ😍😍😍

  13. Mình rất thích cách bạn chèn ngôn ngữ của giới trẻ, ngôn ngữ mạng vào vì nó rất hợp thời dễ đọc,…và đặt biệt nhất là mình rất thích truyện k pass của nhà bạn (hihi😂). Dù ai nói gì mình vẫn luôn ủng hộ bạn và cách bạn edit❤
    Mình hy vọng bạn vẫn luôn như vậy hoặc nếu có set pass kín thì dễ dễ tí là mừng rồi.
    Cảm ơn bạn

  14. Mình thích cách edit của bạn. Người ta nói gì thì cứ mặc kệ thôi bạn ạ. Hãy cứ edit theo cách của bạn nha. Yêu bạn.
    Chúc bạn ngày càng thành công.😘😘😘😘

  15. Chúc bạn ngày mới tốt lành! Cứ làm những gì bạn thấy thoải mái nhất và hãy yên tâm là luôn có những đọc giả như mình ủng hộ bạn. Cảm ơn bạn nhiều!
    Your kind words pinned on your page warm me up. You’re loved for your kindness.

  16. Edit thuần việt đỉnh cao =))) cách lồng các trend việt nam vào làm mình đọc cảm thấy rất quen thuộc rất high =)) vẫn ko thể quên được cách bạn dùng “bu-thầy” trong quyển Anh có thấy chim của em không, thật sự rất sáng tạo độc đáo, cả truyện hài gấp 100 lần =))) Đọc liền tù tì đến bộ t3 trong nhà rồi, ủng hộ editor dài dài =))

  17. Edit thuần việt đỉnh cao =))) cách lồng các trend việt nam vào làm mình đọc cảm thấy rất quen thuộc rất high =)) vẫn ko thể quên được cách bạn dùng “bu-thầy” trong quyển Anh có thấy chim của em không, thật sự rất sáng tạo độc đáo, cả truyện hài gấp 100 lần =))) Đọc liền tù tì đến bộ t3 trong nhà rồi, ủng hộ editor dài dài =))

  18. tui cực thích cách edit của ad, đọc truyện cũng là để giải trí, thả lỏng tinh thần, sao lại có những nhận xét gắt gao đến như vậy. Cám ơn ad đã edit hay và gần gũi với những ng đu idol như tuiii. Fighting❣️❣️❣️❣️

  19. chời ui, bạn dịch cute hột me thích quá chời luôn á, cảm giác thân thiện vài hài hước, ủng hộ bạn, nhảy hố bộ này đầu tiên, xong sẽ thêm hố các bộ khác.. iu iu iu nhiều nhiều nhiều…

  20. Mình biết đến nhà bạn qua bộ Đưa e đến hòn đảo của anh. Truyện hay, cảm động ghê luôn, cái kết làm m rầu ghê luôn, thực tế là kết ổn nhất rồi. Bạn edit mượt, hàm xúc mà. Mình thích văn phong nhà bạn, tính tình còn dễ thương nữa. Ai đâu lại nhận xét tào lao vậy?, cho cục gạch xây nhà nè !!!

  21. Bộ đầu tine tôi đọc nhà cô phổi bò là bộ bạo quân mất trí nhớ ấy, đọc 1 lèo 4,5 bộ r. Tôi ưng lắm mới đọc lèo lèo vậy á, nên cô nương cứ hết mình vì truyện để tụi tui có cái đọc nha. Ai hong ưng cách edit của mẻ thì thôi out ra nha cho đỡ mệt nhau

  22. Đang ngon trớn thì phải dừng lại comment vì quá mê phong cách edit của bạn nha. Triệu like triệu like 🤩🤩🤩 K yêu ta thì mau xê ra, mấy bạn k ưng đề nghị giải tán để chủ nhà có tâm trang edit nhiều truyện hay nhá.

Bình luận về bài viết này